Làm đẹp da bằng sữa ong chúa tươi nguyên chất

Làm đẹp da bằng sữa ong chúa tươi là một phương pháp tự nhiên nhưng mang lại kết quả đáng ngạc nhiên cho các chị em phụ nữ. Các chất dinh dưỡng có trong sữa ong chúa tươi như: các vitamin, chất chống oxy hóa,… sẽ mang lại cho phái nữ một làn da trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời.

Một số cách làm đẹp da bằng sữa ong chúa tươi nguyên chất như sau:

Mặt nạ chanh và sữa ong chúa:

Đầu tiên bạn trộn đều 1 muỗng cà phê sữa ong chúa và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Tiếp theo, bạn xông hơi và rửa mặt với nước ấm để các lỗ chân lông trên da giãn ra, rồi thoa đều lên mặt hỗn hợp đã trộn.

Bạn đắp hỗn hợp trong 20 – 30 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước. Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ chanh và sữa ong chúa 1 lần/1 tuần để giúp da thanh lọc các bụi bẩn bên sâu trong lỗ chân lông.

Mặt nạ mật ong, trứng gà và sữa ong chúa tươi:

Bạn trộn đều 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê sữa ong chúa rồi rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp lên. Bạn đắp mặt nạ trong 30 phút, sau đó rửa lại mặt với nước.

Hỗn hợp mặt nạ từ những nguyên liệu trên sẽ giúp da bạn trắng và đều màu da hơn. Bạn có thể đắp mặt nạ 2 lần/1 tuần.

Mặt nạ sữa ong chúa và nha đam:

Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da, nha đam còn kiêm luôn cả chức năng làm dịu, làm sáng hay hỗ trợ loại bỏ mụn. Vì vậy, nếu bạn đang phải đối mặt với cả mụn lẫn lão hóa hay khô da thì đây chính là giải pháp khá hoàn hảo.

  • Tạo hỗn hợp mặt nạ sữa ong chúa và nha đam theo tỉ lệ 1:1.
  • Rửa mặt, thoa đều hỗn hợp thu được lên da.
  • Chờ khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt và dưỡng ẩm.
  • Công thức này có thể được sử dụng 1 – 3 lần/ tuần.

Mặt nạ nha đam, mật ong và sữa ong chúa tươi:

Bạn lấy 1 muỗng cà phê gel nha đam, 1 muỗng cà phê sữa ong chúa và 1 muỗng cà phê thìa mật ong trộn đều vào nhau. Tiếp theo, bạn rửa mặt sạch và thoa đều hỗn hợp lên rồi đắp trong 30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước.

Mặt nạ nha đam, mật ong và sữa ong chúa tươi sẽ giúp da bạn được dưỡng ẩm, mềm da và căng bóng. Bên cạnh đó, còn có thể giúp sạch da và giảm sự phát triển của mụn.

Mặt nạ trà xanh và sữa ong chúa:

Bột trà xanh cũng là một trong những nguyên liệu đắp mặt nạ cực lành tính và phù hợp với các trường hợp bị mụn. Bên cạnh công dụng mang lại làn da khỏe mạnh, công thức này cũng chứa rất nhiều lợi ích như chống lão hóa, làm mờ vết thâm, sẹo mụn nên bạn nhớ áp dụng đều đặn ngay cả khi vấn đề của mình đã được cải thiện.

  • Dùng khoảng 2 muỗng canh bột trà xanh, từ từ thêm sữa ong chúa cho đến khi có được hỗn hợp mặt nạ hơi sệt.
  • Thoa đều công thức trên lên vùng da bị mụn hoặc dễ nổi mụn.
  • Chờ khoảng 15 phút rồi massage nhẹ nhàng và rửa sạch với nước mát trước khi dưỡng ẩm.
  • Thực hiện đều đặn khoảng 1 – 2 lần/ tuần nếu muốn nhận được kết quả tốt nhất.

Cách massage mặt với sữa ong chúa:

Da thường: Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa đều lên da 1 – 2 giọt sữa ong chúa và đắp trong 5 – 10 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.

Da dầu: Đầu tiên, bạn dùng chanh chà nhẹ lên mặt để tẩy tế bào chết và các bã nhờn trong lỗ chân lông. Sau đó bạn bạn rửa mặt lại với nước ấm và thoa đều 1 – 2 giọt sữa ong chúa lên mặt, bạn đắp trong 5 – 10 phút, lúc này dưỡng chất đã thẩm thấu vào da bạn.

Da nhạy cảm: Trước khi dùng sữa ong chua thoa đều lên mặt với liều lượng như 2 loại da trên, bạn hãy dùng 1 lát cà chua thoa nhẹ lên da mặt, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và đắp sữa ong chúa lên.

Lưu ý:

Trong khi dùng sản phẩm, nếu bị kích ứng bạn cần dừng lại vì có thể bạn thuộc nhóm người dị ứng với sữa ong chúa hoặc sản phẩm sữa ong chúa mà bạn mua phải là hàng giả, kém chất lượng.

Những ai không nên dùng sữa ong chúa:

  • Người bị dị ứng với phấn hoa
  • Người bị huyết áp thấp
  • Người có đường huyết thấp
  • Người đang dùng thuốc chống đông máu
  • Người mắc bệnh hen suyễn
  • Phụ nữ đang mang thai
  • Người đang đau bụng, đi ngoài
  • Người có sức đề kháng yếu
  • Trẻ dưới 13 tuổi

sữa ong chúa

Mua sữa ong chúa tươi nguyên chất ở đâu?

Sữa ong chúa tươi của DaLaVi cung cấp đến quý vị là sản phẩm hoàn toàn nguyên chất, được thu hoạch từ bầy ong sống ở vùng Cao Nguyên Lâm Đồng, hoàn toàn không được con người nuôi nhốt và thuần chủng. Sản phẩm đã được kiểm định về mặt chất lượng trước khi lưu hành trên thị trường. DaLaVi cam kết sữa ong chúa mà chúng tôi cung cấp hoàn toàn không chứa tạp chất và an toàn cho người sử dụng.

>> Xem thêm: Sữa ong chúa tươi nguyên chất